Klopp giội gáo nước lạnh cho Barca vụ Thiago

10:07 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Mirror, HLV Jurgen Klopp kiên quyết giữ chân tiền vệ Thiago Alcantara ở lại Liverpool đến hết mùa bất chấp sự chèo kéo từ Barcelona trong TTCN mùa đông này.

Trước đó từng có thông tin Barca nhắm tới người cũ Thiago bởi HLV Xavi Hernandez muốn bổ sung nhân sự cho tuyến giữa Blaugrana sau khi tiền vệ Gavi dính chấn ACL và sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa. 

Chính chủ tịch CLB xứ Catalan, Joan Laporta đã xác nhận thông tin trên. 

“Nếu chúng tôi có thể quản lý tốt tình hình tài chính trong thời gian tới, CLB sẽ bổ sung thêm 1 tiền vệ khác để thay thế cho Gavi”, Laporta nói hồi tháng 12. “Nó có thể là một giao kèo cho mượn đến hết mùa, tôi nghĩ trước khi hết năm, đội bóng sẽ cố gắng cân đối ngân sách để bổ sung tân binh trong tháng 1”. 

Và người đứng đầu Barca đã nhắm đến Thiago như cái tên khả dĩ nhất để thay thế Gavi cho giai đoạn 2 mùa giải này bởi ngôi sao người Tây Ban Nha hiểu rõ lối chơi cũng như văn hóa của CLB vì từng là mầm non trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. 

Trong 4 năm khoác áo đội một Blaugrana, Thiago đoạt được 10 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 4 chức vô địch La Liga, 1 lần lên ngôi Champions League cũng như 1 lần đăng quang FIFA Club World Cup. 

Barcelona eyeing 'dream' Liverpool transfer - but Jurgen Klopp could have other ideas - Bóng Đá

 Thiago lọt vào tầm ngắm của CLB cũ Barca. 

Tuy nhiên tham vọng "tái hợp" tiền vệ 32 tuổi của Barca trong tháng 1 này có thể không thành hiện thực khi mới đây HLV Klopp khẳng định Liverpool cần Thiago trong đội hình để cạnh tranh các danh hiệu ở các đấu trường The Kop đang tham dự lúc này. 

Hiện tại, đoàn quân Klopp đang dẫn đầu Premier League sau 20 vòng đấu với 45 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 Aston Villa 3 điểm. Ngoài ra, Lữ Đoàn Đỏ vẫn còn mục tiêu tại 3 đấu trường còn lại là Europa League, Carabao Cup cũng như FA Cup. 

Rõ ràng việc Thiago chuẩn bị tái xuất sau quãng thời gian dài dưỡng thương sẽ là cú hích giúp hàng tiền vệ Liverpool thêm chất lượng hơn. 

Về phần Barca, nếu không chiêu mộ thành công Thiago, đội bóng xứ Catalan sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Giovani Lo Celso, người hiện đang thất sủng trong đội hình Tottenham Hotspur và muốn tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:09 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục