Klopp giải thích lý do Diaz, Mane và Alexander-Arnold dự bị

20:56 Thứ bảy 02/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức cho biết nguyên nhân không bố trí 3 cậu học trò ra sân từ đầu.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sadio Mane tại Liverpool

Trong khuôn khổ loạt trận Premier League sau đợt tập trung ĐTQG, Liverpool tiếp đón Watford tại Anfield. Chung cuộc sau 90 phút, The Kop đánh bại đối thủ 2 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Diogo Jota và Fabinho.

Ở trận này, đội hình xuất phát của đội chủ nhà không có 3 cái tên Trent Alexander-Arnold, Sadio Mane và Luis Diaz. Cả 3 đều dự bị và chỉ Mane được tung vào sân thay Mohamed Salah ở phút 69.

Trả lời BT Sport được Metro dẫn lại, HLV Jurgen Klopp giải thích: "Alexander-Arnold đã tập luyện vào hôm qua và trông thật sự ổn nhưng tôi nghĩ là hợp lý khi giữ cậu ấy trên băng ghế dự bị. Alexander-Arnold sẵn sàng thi đấu, hoàn toàn sung sức nhưng mới chỉ tập 1 ngày nên việc đá chính không quá hợp lý."

Jurgen Klopp explains decision to bench Trent Alexander-Arnold, Sadio Mane and Luis Diaz for Liverpool vs Watford - Bóng Đá

 2 trong số 3 gương mặt đáng chú ý không ra sân từ đầu.

"Mane đã ở lại Senegal thêm 1 buổi tối và chỉ trở về đây vào hôm qua nên đó là lý do. Chúng tôi có thể tung tất cả bọn họ vào sân. Mane thể hiện đỉnh cao trong buổi tập nhưng chúng tôi phải đưa ra quyết định đội hình mà không thật sự rõ họ sẽ trở lại ra sao.

Diaz dự bị bởi lẽ cậu ấy đã ở Colombia. Luôn có rủi ro và ban huấn luyện phải chờ đợi đến phút cuối để ra các quyết định."

Phụng Sồ | 19:58 02/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục