Klopp gật đầu, tiền đạo Bundesliga trên đường đến Anfield

17:54 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đang tìm cách cải thiện các phương án tấn công vào cuối mùa giải và Jurgen Klopp đã xác định một mục tiêu tiềm năng.

 

Theo báo cáo từ Fichajes, Liverpool đang săn đón Youssoufa Moukoko của Borussia Dortmund. Cầu thủ 17 tuổi này cũng là mục tiêu của Man United và sẽ rất thú vị để xem quyết định cuối cùng của Moukoko.

 - Bóng Đá

  Moukoko được Liverpool và Man Utd săn đón.

Tờ Fichajes cho biết rằng HLV Klopp đã yêu cầu ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield bổ sung một tiền đạo trung tâm vào cuối mùa giải và mối quan hệ thân thiết của ông với Dortmund có thể giúp Liverpool ký hợp đồng với cầu thủ trẻ tài năng này.

Moukoko sắp hết hợp đồng với đội bóng Đức và nếu không mau chóng gia hạn, anh có thể ra đi dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Hiện tại, chưa rõ Liverpool có sẵn sàng chờ đợi đến mùa hè để chiêu mộ Moukoko miễn phí hay sẽ thâu tóm tuyển thủ Đức gốc Cameroon này trong tháng Giêng, trước sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ khác.

Moukoko được đánh giá là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất ở Bundesliga. Anh có tốc độ, sức mạnh, khả năng dứt điểm tuyệt vời. Một huấn luyện viên như Klopp có thể giúp Moukoko cải thiện hơn nữa, cũng như phát huy hết tiềm năng to lớn của mình.

Trong khi đó, Man United cần một cầu thủ tấn công khác để hỗ trợ Marcus Rashford. Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải khi hết hạn hợp đồng và Erik ten Hag phải tìm kiếm một sự thay thế chất lượng.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:56 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục