Klopp: "Đó là trận đấu hay nhất trong một thời gian dài"

13:28 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có những chia sẻ đầy cảm xúc sau chiến thắng mới đây của Liverpool trước Aston Villa.

Trong cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà cách đây chưa lâu, Liverpool đã đánh bại đối thủ để giành chiến thắng 3-0 một cách thuyết phục. HLV Jurgen Klopp hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của các học trò, bởi hàng công The Kop thi đấu thăng hoa trong khi hàng thủ cũng không để thủng lưới.

Klopp hài lòng với chiến thắng của Liverpool - Bóng Đá

 Klopp khen ngợi màn thể hiện của các cầu thủ Liverpool.

Sau trận thắng tại Anfield, chiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ được trang Liverpool Echo dẫn lời: "Đó là một trận đấu đỉnh cao, trận đấu hay nhất trong một thời gian dài. Tôi không biết lần cuối cùng hàng thủ của chúng tôi thi đấu thuyết phục như vậy là khi nào. Chúng tôi đã có một vài trận đấu tốt, rõ ràng rồi, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa giải trước, nhưng màn thể hiện hôm nay thật sự tuyệt vời.

Trong cả hai khía cạnh tấn công và phòng ngự, bạn không thể thiếu hiệu quả ở một trong hai khi đối đầu với đội bóng như Aston Villa, bởi vì bạn sẽ ngay lập tức gặp khó khăn. Nhưng bàn thắng từ sớm có thể đã giúp chúng tôi."

Sau đợt tập trung ĐTQG, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Wolves vào ngày 16/9. Với phong độ cao thời gian gần đây, Lữ đoàn đỏ được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng để bám sát Manchester City đang ngự trị ở ngôi đầu.

Nguồn: | Copy Link
Dương Quang | 12:58 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục