Klopp bất lực, Dortmund đội sổ Bundesliga

02:56 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dortmund tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng ở Bundesliga trước một Frankfurt thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Frankfurt được xem là đối thủ ưa thích nhất của Dortmund. Trong lịch sử tham dự Bundesliga, đội bóng mà Dortmund giành được nhiều trận thắng nhất không ai khác chính là Frankfurt với 39 chiến thắng sau 82 lần đối đầu. Tuy vậy, hôm nay mọi chuyện đã hoàn toàn vượt xa tầm với của HLV Jurgen Klopp.


Trước trận đấu, Dortmund quyết tâm bao nhiêu thì ngay từ những phút đầu trận, họ đã bị dội một gáo nước lạnh làm tối tăm mặt mũi. Phút thứ 5, tận dụng một đường chuyền phản công sắc lẹm từ Marco Russ, tiền đạo Meier có pha thoát xuống đối mặt với thủ thành Weldenfeller mở tỷ số cho Frankfurt.

Sau bàn thua, các cầu thủ Dortmund đã liên tục tổ chức những pha hãm thành nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể đến cú sút trúng xà ngang tuy nhiên đó là tất cả những gì đội bóng áo vàng-đen làm được trước khi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất.

Bước vào hiệp 2, Dortmund càng cho thấy rõ sự bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó, Frankfurt không chỉ tổ chức phòng ngự kín kẽ mà còn tạo ra những tình huống phản công cực kỳ sắc nét.

Với thế trận như thế, trong khi Dortmund vẫn loay hoay tìm kiếm bàn gỡ hòa thì họ đã phải trả giá trong một tình huống phản công của Frankfurt. Phút 78, tận dụng sai lầm không hiểu ý của Ginter và thủ môn đội khách, Seferovic đã nhanh chân tận dụng cơ hội nhân đôi cách biệt cho Frankfurt.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thua trận, sau 13 vòng đấu Dortmund đã rớt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng Bundesliga. Một thành tích cực kỳ tồi tệ và chiếc ghế của HLV Jurgen Klopp bắt đầu lung lay dữ dội.

Đội hình ra sân:

Frankfurt: Wiedwald, Russ, Oczipka, Inui, Steferovic, Meier, Aigner, Hasebe, Stendera, Chandler, Anderson.

Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Subotic, Ginter, Durm, Bender, Kehl, Mkhitaryan, Kagawa, Großkreutz, Aubameyang.

Bảng xếp hạng Bundeslia sau vòng 13:

Diễn biến chính trận đấu:

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục