"Kiểu thỏa thuận đó làm nổi bật mọi thứ đã sai ở Old Trafford"

06:10 Thứ hai 13/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler đã lên tiếng chê bai chính sách chuyển nhượng sai lầm của Man Utd.

 

Liverpool vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ Darwin Nunez, khi chấp nhận chi ra 100 triệu bảng cho tiền đạo của Benfica. Điều đáng nói, là Man Utd cũng đã có những động thái với Nunez vào phút cuối.

 - Bóng Đá

 Man Utd mắc sai lầm với những thương vụ Sanchez, Pogba.

Và Fowler cho rằng đây là thói quen sai lầm của đội chủ sân Old Trafford. Huyền thoại Liverpool lên tiếng: “Tôi không muốn tàn nhẫn, nhưng Man Utd có thể đã viết một cuốn sách về cách mà bạn không nên thực hiện các thương vụ chuyển nhượng trong những mùa giải gần đây. Họ chiêu mộ các cầu thủ chỉ vì không muốn cầu thủ đó đến thi đấu cho đại kình địch.

Cristiano đã hoàn thành tốt công việc của mình, nhưng họ ký hợp đồng với anh ấy vì lẽ ra anh ấy có thể đến Man City? Và với Alexis Sanchez cũng vậy. Không, không giống nhau, tệ hơn gấp 10 lần. Sau tất cả, đó chỉ là thảm họa.

Thỏa thuận đó làm nổi bật mọi thứ sai lầm ở Old Trafford. Họ đã tiêu tốn bao nhiêu? Khoảng 500.000 bảng cho một tuần tiền lương, và tôi thấy ở đâu đó đã tiêu tốn của họ khoảng 20 triệu bảng cho một bàn thắng…!

Tuy nhiên, tệ hơn rất nhiều là nó không chỉ phá vỡ cấu trúc lương của Man Utd, mà còn phá vỡ mọi thứ. Đó là cách một thủ môn có thể nhận lương 400.000 bảng một tuần và một tiền vệ như Paul Pogba thậm chí không thể góp mặt trong đội hình một nửa thời gian."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:40 13/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục