Khủng hoảng hàng thủ, Chelsea tính "đánh bạc' với sao trẻ

21:13 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Frank Lampard sẽ có những sự điều chỉnh để giải quyết bài toán kém hiệu quả của hàng thủ Chelsea.

Bước vào mùa giải năm nay, Chelsea đã bộc lộ không ít vấn đề, trong đó đáng lưu ý nhất có lẽ chính là hàng thủ. Trải qua 4 trận đã đấu, hàng thủ The Blues chưa một lần bảo toàn thành công mành lưới với 9 bàn thua, đồng nghĩa hơn 2 lần vào lưới nhặt bóng mỗi trận.

Sự kém hiệu quả từ hàng thủ cũng đã ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của toàn đội, để rồi đoàn quân của HLV Frank Lampard chỉ giành được 1 trận thắng (trước Norwich tại vòng 3 Premier League vào cuối tuần trước) tính đến thời điểm này.

Theo talkSPORT, Lampard dự kiến sẽ đưa một sự thay đổi rất đáng chú ý để giải quyết bài toán đau đầu này. Cụ thể chiến lược gia người Anh có thể sẽ thay đổi cặp trung vệ trong đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón trước Sheffield United vào đêm nay.

Khủng hoảng hàng thủ, Chelsea tính

 Chelsea có thể sẽ để Fikayo Tomori đá chính.

Rất có khả năng Andreas Christensen sẽ được đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho tài năng trẻ Fikayo Tomori đá cặp cùng Kurt Zouma. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tomori với lần đầu tiên được đá chính tại Premier League.

Ở tuyến trên, 2 tài năng trẻ khác từ học viện Mason Mount và Tammy Abraham vẫn tiếp tục nhận được những suất đá chính trong sơ đồ của HLV Lampard, khi đã góp công rất lớn mang về thắng lợi trước Norwich.

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Sheffield United: Kepa, Azpilicueta, Tomori, Zouma, Emerson, Kovacic, Jorginho, Barkley, Mount, Pulisic, Abraham.

Xem những bàn thắng của Chelsea vào lưới Sheffield:

Kỳ Anh | 20:30 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục