Khủng hoảng hàng thủ, Barca sang Serie A săn người

02:37 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona nhắm đến hai mục tiêu đang thi đấu ở Serie A nhằm gia cố cho hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề của đội chủ sân Camp Nou.

Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin, Barcelona đang nhắm mục tiêu Milan Skriniar của Inter Milan hoặc Kalidou Koulibaly của Napoli cho kế hoạch cải tổ hàng thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

 - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly là ưu tiên hàng đầu của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Theo đó, ưu tiên của Blaugrana sẽ là Koulibaly tuy nhiên trở ngại lớn của nhà ĐKVĐ La Liga đó là mức giá 100 triệu euro mà Napoli đòi hỏi. Đây không chỉ là con số không tưởng cho một cầu thủ phòng ngự mà nó còn gặp khó từ ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp mà đội chủ sân Camp Nou có thể duyệt chi cho tháng Giêng.

Và như một mục tiêu dự phòng, cái tên Milan Skriniar được chọn. Cầu thủ người Slovakia gia nhập Inter vào mùa hè năm 2017 từ Sampdoria với giá 27 triệu euro. Nhưng bằng phong độ sáng chói của mình, trung vệ 23 tuổi này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đại gia Premier League.

 - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang thăng hoa trong màu áo Inter Milan.

Hiện anh được Transfermarkt định giá vào khoảng 50 triệu euro, con số không nhỏ cho một hậu vệ nhưng vẫn có thể chấp nhận được ở thời kỳ bão giá này.

Barcelona đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng tại La Liga mà nguyên nhân chính được cho là những sai lầm có hệ thống từ hàng thủ. Với 8 bàn thua trong tổng số 5 lượt trận gần nhất ở mọi đấu trường, người hâm mộ đang rất lo lắng về tuyến sau của Barca.

Nam Thành | 01:45 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục