Không tới được Roma, Bonucci vẫn có bến đỗ khác

10:04 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Il Corriere dello Sport, huyền thoại của Juventus đang được liên hệ với một đội bóng khác ở Serie A.

Cựu đội trưởng Juventus, Leonardo Bonucci vẫn có thể quay trở lại Serie A bất chấp vụ chuyển nhượng tới AS Roma thất bại.

Lão tướng 36 tuổi đã rời khỏi Turin vào mùa hè năm ngoái sau khi bị tước băng đội trưởng và bị loại khỏi đội hình. Điều này đã thúc đẩy anh chuyển đến Union Berlin, nhưng cựu binh này hầu như chỉ ngồi dự bị khi thi đấu xa nước Ý.

Bonucci đã hy vọng có thể chuyển đến Roma nhưng cuối cùng ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đã quyết định không thông qua thương vụ. Tuy nhiên, hậu vệ giàu kinh nghiệm này vẫn khao khát trở lại Serie A và không ít đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh.

 - Bóng Đá

 Bonucci thất bại tại nước Đức.

Theo Il Corriere dello Sport, Genoa đã nổi lên như một điểm đến mới tiềm năng cho huyền thoại Juventus.

Nguồn tin cũng cho hay, Rossoblu có thể bán Radu Dragusin vào tháng Giêng. Hậu vệ trẻ này đang thu hút sự quan tâm sau nửa đầu mùa giải ấn tượng, với Tottenham Hotspur được cho là đang theo dõi.

Vì vậy, nếu cầu thủ người Romania đến với đội bóng phía Bắc Luân Đôn, Il Grifone có thể dùng Bonucci để thay thế. Hậu vệ lớn tuổi này sẽ lấp đầy vị trí trung tâm hàng phòng ngự trong sơ đồ 3-5-2 của Alberto Gilardino.

Đăng Nguyễn | 09:06 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục