"Không thể chấp nhận được"

09:44 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnSon Heung-min cho rằng trận thua của Tottenham Hotspur vào rạng sáng nay phải được chịu trách nhiệm bởi các cầu thủ trên hàng công, theo Amazon Prime.

Tiền đạo của Tottenham Hotspur, Son Heung-min đã chỉ trích thất bại 1-2 của đội bóng trước West Ham United ở Premier League đêm qua là "không thể chấp nhận được" và yêu cầu các cầu thủ tấn công phải "chịu trách nhiệm".

Spurs đã bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Manchester City ở vị trí thứ tư sau khi để thua dù dẫn trước đội bóng của David Moyes một bàn cách biệt. Họ đã đánh rơi 14 điểm trong 5 trận gần nhất.
 
Đội chủ nhà đã dẫn trước nhờ cú đánh đầu của Cristian Romero ở phút thứ 11, nhưng màn trình diễn dưới mức trung bình trong hiệp hai của họ đã bị trừng phạt khi Jarrod Bowen san bằng tỷ số bảy phút sau khi trận đấu bắt đầu hiệp hai và James Ward-Prowse ghi bàn ấn định chiến thắng 16 phút trước khi hết giờ.

 Son thất vọng với kết quả trận đấu.

Sau trận, Son nói với Amazon Prime:

"Tôi nghĩ việc thua trận là điều không thể chấp nhận được. Với tư cách là một cầu thủ, chúng tôi phải chịu trách nhiệm. Đối đầu với họ rất khó khăn nhưng chúng tôi biết điều gì sắp xảy ra. 1-0 là chưa đủ, bạn phải cố gắng và giành chiến thắng.

Khi bạn có cơ hội kết liễu trận đấu, bạn phải chơi tốt hơn. Các cầu thủ tấn công nên cảm thấy có trách nhiệm vì chúng tôi đã có cơ hội giành 3 điểm. Tôi biết người hâm mộ rất buồn và thất vọng. Với tư cách là một đội, chúng tôi muốn quay trở lại càng sớm càng tốt."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:14 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục