Không phải Suarez, Atletico đang chờ đợi sự lột xác của một báu vật

11:54 Thứ sáu 25/02/2022

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid khó lòng mong chờ một ngôi sao lớn tuổi như Luis Suarez mãi gồng gánh hàng công CLB.

 

Video Simeone ca ngợi Felix

Atletico Madrid sở hữu nhiều tiền đạo trong mùa giải năm nay. Dựa vào phong độ ở mùa giải vừa rồi, Luis Suarez chính là cái tên được mong chờ nhiều nhất. Nhưng hiện tại, vấn đề tuổi tác phần nào kiềm hãm đôi chân của sát thủ người Uruguay nên Atletico phải tìm kiếm hy vọng từ một cá nhân khác. 

Phải mất khoảng 6 tuần kể từ thời điểm trở lại sau chấn thương, Joao Felix mới lập công cho CLB chủ quản. Và những màn trình diễn chói sáng gần đây của ngôi sao người BĐN cho thấy anh mới là cái tên thuộc về tương lai tại sân Wanda Metropolitano.

Không phải Suarez, Atletico đang chờ đợi sự lột xác của một báu vật - Bóng Đá

 Felix ghi bàn trước Man Utd.

Khi Felix được sử dụng đúng cách, anh ấy là một tài năng đặc biệt. Cựu cầu thủ Benfica vừa là một nhà kiến tạo vừa là một tay săn bàn. Đặc biệt hơn cả, Felix có khả năng điều khiển nhịp độ chơi bóng nhanh chậm từ vai trò tiền đạo thứ 2 trên hàng công vì anh rất giỏi về mặt kỹ thuật.

Trước Man Utd, Felix đã trải qua khoảng thời gian thi đấu ấn tượng. Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của anh ấy trong màu đỏ - trắng. Đặc biệt hơn cả khi đây là cuộc đối đầu tại vòng loại trực tiếp Champions League.

Khoảnh khắc Felix lẻn xuống phía dưới hàng thủ đội khách trước khi nắm bắt điểm rơi quả bóng và tung người đánh đầu chỉ rõ anh cũng sở hữu sự thính nhạy trong việc săn bàn. Đó là một điểm cộng trong bộ kỹ năng ghi bàn của số 7 và là dẫn chứng tiêu biểu nhất về việc không cần cao lớn để thực hiện những pha lập công bằng đầu hiểm hóc.

Felix đã có trận thứ 2 liên tiếp nổ súng cho Atletico và thật bất ngờ khi ngôi sao người BĐN chỉ mới trải qua lần đầu tiên thực hiện điều này. Sẽ còn nhiều trận đấu phía trước để dư luận tìm kiếm câu trả lời cho sự ổn định suốt thời gian dài của Felix, điều mà anh hiếm khi đạt được tại Atletico.

Không phải Suarez, Atletico đang chờ đợi sự lột xác của một báu vật - Bóng Đá

 Anh có trận đấu thứ 2 liên tiếp nổ súng cho Atletico.

Lợi thế lớn nhất của Felix so với các chân sút khác ở Atletico chính là tuổi tác. Chỉ mới 22 tuổi và còn 4 năm hợp đồng tại sân Wanda Metropolitano, Felix sẽ được trao nhiều cơ hội hơn những cái tên còn lại trên hàng công.  Atletico đang chờ đợi sự lột xác của một báu vật, một ngôi sao tài năng có giá 127 triệu euro và luôn được Diego Simeone ưu ái. 

Lữ Phong | 10:56 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục