"Không phải mất mát lớn với Arsenal"

10:29 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Paul Brown đưa ra quan điểm xoay quanh câu chuyện tương lai của tiền vệ người Thụy Sĩ.

 

Theo nhà báo Paul Brown, sự ra đi của Granit Xhaka không phải là mất mát lớn đối với Arsenal. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ chia tay đội chủ sân Emirates hè này. Bến đỗ tiềm năng với Xhaka là đội bóng nước Đức, Bayer Leverkusen.

Mùa giải năm nay, Xhaka có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình Arsenal đua tranh chức vô địch Premier League. Xhaka kết hợp cùng Thomas Partey tạo thành cặp bài trùng ăn ý nơi tuyến giữa đội nhà. 

Emile Smith Rowe Mikel Arteta has 'already identified' Granit Xhaka's replacement ahead of his Arsenal exit - Bóng Đá

Xhaka trong màu áo Arsenal. 

Chia sẻ trên GiveMeSport, nhà báo Paul Brown đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ Xhaka đóng vai trò quan trọng trong phòng thay đồ Arsenal. Cậu ấy nhận được sự tôn trọng, có ảnh hưởng khá lớn đến một số cầu thủ trẻ. Arsenal đua tranh chức vô địch mùa này và được dẫn dắt bởi một đội trưởng trẻ tuổi".

"Tôi nghĩ một trong số những cầu thủ trẻ Arsenal đang từng bước đóng vai trò thủ lĩnh. Tôi nghĩ họ không nhất thiết cần có sự hỗ trợ, sát cánh của Xhaka. Do đó, việc Xhaka rời đi không phải là mất mát lớn đối với Pháo thủ."

Anh Nguyễn | 09:59 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục