Không phải Lacazette, Arteta chỉ ra thủ lĩnh bẩm sinh của Arsenal

19:15 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha hết lời khen ngợi cậu học trò cũ của mình sau trận thắng West Ham United.

Sau khi vi pham kỷ luật của CLB, HLV Mikel Arteta đã không ngần ngại tước bỏ tấm băng thủ quân khỏi tay Pierre-Emerick Aubameyang. Hiện tại, Alexandre Lacazette đang tạm thời đóng vai trò đội trưởng của Arsenal, nhưng với việc bản hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè, sẽ không quá bất ngờ nếu Pháo thủ có cho mình một thủ quân mới.

Arteta thừa nhận, Martin Odegaard sở hữu tố chất của một thủ lĩnh. Không những thế, ông còn khẳng định Odegaard là một cầu thủ giàu kinh nghiệm ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG, và tiền vệ người Na Uy còn có thể phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Vị thế Martin Odegaard tăng cao thế nào sau trận gặp Southampton? - Bóng Đá

 Arteta khen ngợi Odegaard. 

Trao đổi với trang web chính thức của Arsenal, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Odegaard còn rất trẻ, nhưng cậu ấy đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở các câu lạc bộ khác nhau, và cả cấp độ ĐTQG."

"Tôi đồng ý rằng trong vài tuần qua, Odegaard đang tiến rất gần đến đẳng cấp cao nhất của mình."

"Tôi không biết mức trần của Odegaard là ở đâu, với tài năng và khát khao mà cậu ấy có, cậu ấy muốn luôn cải thiện và trở nên tốt hơn. Chúng tôi có một cầu thủ tuyệt vời ở Odegaard."

"Odegaard là một thủ lĩnh bẩm sinh. Nếu bạn tìm kiếm một cầu thủ chuyên nghiệp hoàn hảo, cậu ấy sẽ không cách xa điều đó."

Odegaard trở lại Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:45 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục