Không phải Haaland hay Sancho, Cunningham chỉ ra cầu thủ Man Utd cần nhất

08:53 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnTheo cựu hậu vệ của Cộng hòa Ireland, Kenny Cunningham thì Man Utd cần chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự.

Man Utd vừa đánh bại Man City với tỷ số 2-0 ngay tại Etihad, qua đó cắt đứt mạch 21 trận toàn thắng của đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt.

Dù sao, rất khó để Man Utd có thể đuổi kịp Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này. Và Kenny Cunningham tin rằng Ole Gunnar Solskjaer phải bổ sung một tiền vệ phòng ngự vào mùa tới.

UNITED NEED TO BUY A TOP-QUALITY DEFENSIVE MIDFIELDER | CUNNINGHAM - Bóng Đá

 Fernandes cần được giải phóng việc phòng ngự.

"Tôi nghĩ họ là đội phòng thủ tốt, nhưng tôi không nghĩ nhờ họ có những hậu vệ tốt nhất và các đơn vị phòng thủ tốt nhất,” Cunningham nói.

“Nói riêng về 2 trung vệ, tôi không nghĩ họ là cặp đôi tốt nhất mà tôi từng thấy, nhưng tôi thực sự thích cách mà Solskjaer bảo vệ họ. Anh ấy có hai hậu vệ cánh, đối với tôi có lẽ là hai hậu vệ cánh phòng ngự tốt nhất giải đấu, và điều đó có ích."

Cunningham chỉ ra cầu thủ Solskjaer nên chiêu mộ: "Man Utd chơi với một số 6 và hai số 8 - hai tiền vệ tấn công. Đối với tôi, để Paul Pogba và Bruno Fernandes sát cánh bên nhau thật hiệu quả, bạn cần một số 6 đẳng cấp nhất.

Tôi không chắc liệu họ được như vậy. Tôi vẫn nghi ngờ về Fred và Scott McTominay, họ không phải là mẫu tiền vệ phòng ngự bẩm sinh.

Nếu bạn nhìn vào các tiền vệ phòng ngự ở Premier League, tôi sẽ nói rằng cầu thủ hoạt động hiệu quả nhất trong mùa giải này có lẽ là Wilfred Ndidi ở Leicester. Tôi đang nói về kiểu cầu thủ như vậy, xét về thể lực, thể chất và khả năng phòng ngự bẩm sinh, Fernandinho ở thời kỳ đỉnh cao cũng là kiểu cầu thủ đó."

Solskjaer khen ngợi tinh thần của Man Utd:

 
Minh Tuấn | 07:55 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục