Không phải Casemiro, đây mới là 'cỗ máy' của M.U trước Palace

09:00 Chủ nhật 05/02/2023

Tiền vệ người Brazil đã có một màn trình diễn tương đối xuất sắc trong cuộc đón tiếp Crystal Palace.

 
 - Bóng Đá

 Đón tiếp Crystal Palace, Manchester United được dự đoán sẽ tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng trên sân nhà và dễ dàng giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 6, Bruno Fernandes đã giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công trên chấm phạt đền. 

 - Bóng Đá

 Thế trận lấn lướt tiếp tục được Man Utd duy trì với hàng loạt cơ hội nguy hiểm được tạo ra, nhưng mãi đến phút 62 thì họ mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Man Utd lại phải chơi thiếu người từ phút 70 sau khi Casemiro nhận thẻ đỏ rời sân vì hành vi bạo lực với cầu thủ đối phương. 

 - Bóng Đá

 May cho Man Utd, nỗ lực đến từ Crystal Palace chỉ giúp cho câu lạc bộ này tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt, và chung cuộc Quỷ đỏ vẫn giành thắng lợi với tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Trái ngược với Casemiro - người sắm vai 'tội đồ' trong trận này, Fred đã có một màn thể hiện ấn tượng trước Palace đêm qua.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Brazil tích cực di chuyển khắp sân, liên tục gây sức ép lên đối phương và có những đóng góp cụ thể đối với mặt trận tấn công lẫn phòng ngự của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Fred có tổng cộng 59 lần chạm bóng trước Palace, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 85% và toàn bộ đường chuyền dài mà anh thực hiện trong trận này đều đi đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

 Hơn hết, "cỗ máy" của Man Utd đặc biệt gây ấn tượng với 15/18 đường chuyền chính xác trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương, 3 tình huống tắc bóng lần công, 9 lần thu hồi bóng và 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh Casemiro vắng mặt ở những trận đấu sắp tới, tầm quan trọng của Fred đối với Man Utd dự kiến sẽ còn tăng cao hơn nữa. 

Huỳnh Phong | 08:30 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục