Không ghi bàn, Higuain vẫn được huyền thoại tán dương

11:38 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù chỉ chơi ở mức tròn vài, nhưng Gonzalo Higuian vẫn nhận được những lời khen từ huyền thoại Gianfranco Zola.

Trận đấu trước Sheffield Wednesday đêm qua đã đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Higuain, khi anh đã chính thức có trận đấu đầu tiên trong màu áo của Chelsea kể từ khi chia tay AC Milan.

Không ghi bàn, Higuain vẫn được huyền thoại tán dương - Bóng Đá

 Higuain đã chính thức ra mắt Chelsea.

Do thời gian tập luyện cùng các đồng đội mới là chưa nhiều, nên màn trình diễn của Higuain trước Sheffield cũng không có gì nổi bật ngoại trừ tình huống từ chối thực hiện quả 11m sau khi Willian đã chủ động nhường sút ở phút 26.

Nói về màn trình diễn của Higuain, trợ lý HLV tại Chelsea - Gianfranco Zola đã cho biết: "Đây mới là trận đấu đầu tiên của Higuain. Nhưng sau khi thấy những gì cậu ấy đã làm, tôi tin rằng cậu ấy sẽ đóng góp được nhiều cho đội bóng."

"Có một vài lần trong hiệp một, Higuain di chuyển rất hay nhưng không nhận được những đường bóng tốt từ các đồng đội. Cá nhân tôi rất hài lòng với Higuain. Nhưng cậu ấy sẽ còn chơi hay hơn nữa bởi vì cậu ấy cần phải xây dựng sự ăn ý với các đồng đội."

"Đôi khi trong hiệp một, Higuain di chuyển nhưng chúng tôi không nhìn thấy pha di chuyển của cậu ấy. Và đó là điều mà chúng tôi cũng phải cải thiện cùng với Higuain”.

Video tài năng của Higuain:

Kỳ Anh | 10:55 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục