Không được ra đi, Benzema “đình công” tại Saudi Arabia

12:13 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Marca, lý do tiền đạo Karim Benzema không tham gia thi đấu trong chiến thắng mới nhất của Al-Ittihad trước Al-Tae là bởi ngôi sao người Pháp đã tự ý bỏ tập.

Rạng sáng nay, Al-Ittihad đã có chiến thắng 3-0 trước Al-Taee trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 Saudi Pro League 2023/24 nhưng chân sút đắt giá Benzema không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu dù không gặp phải chấn thương nào trước giờ bóng lăn.

Theo tìm hiểu từ tờ Marca, lý do khiến ngôi sao người Pháp không tham gia thi đấu đến từ án phạt treo giò nội bộ của HLV Marcelo Gallardo sau khi cầu thủ 36 tuổi đã tự ý bỏ buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này vào hôm thứ 2

Mặc dù Benzema đã trở lại tập luyện vào ngày hôm sau nhưng chiến lược gia người Argentina yêu cầu Quả bóng Vàng 2022 tập riêng và gạch tên cựu sao Real Madrid khỏi danh sách đăng ký thi đấu. 

Karim Benzema left out of Al-Ittihad squad after he 'storms out' of training - Bóng Đá

 Benzema tự ý bỏ buổi tập cùng Al-Ittihad. 

Đây có thể coi như hành động đáp trả ban lãnh đạo Al-Ittihad từ Benzema sau khi đội chủ sân King Abdullah Sports City không tạo điều kiện để tiền đạo sinh năm 1987 rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. 

Trước đó truyền thông châu Âu liên tục đồn thổi Benzema đã chán ngán cuộc sống tại Saudi Arabia và mong muốn được quay lại Lục địa già chơi bóng. Thậm chí một số CLB lớn tại Premier League như Arsenal, Manchester United hay Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Pháp nhưng cuối cùng Benzema vẫn ở lại Al-Ittihad. 

Mùa này, Benzema có tổng cộng 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho nhà ĐKVĐ Saudi Pro League, ghi được 11 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:15 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục