Không được đá chính, 'bom xịt' Liverpool bỏ về nhà

06:14 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Liverpool Naby Keita đang bị Werder Bremen chỉ trích vì từ chối tới Bayer Leverkusen sau khi anh bị loại khỏi đội hình chính.

Keita, 29 tuổi, trở lại Đức vào mùa hè sau khi thường xuyên dính chấn thương trong 5 năm ở Anfield, nhưng vấn đề thể lực tiếp tục cản trở anh, chỉ ra sân 5 lần trong mùa giải đầu tiên ở Bremen.

Mặc dù thời gian thi đấu bị hạn chế trong mùa giải này, Keita vẫn mong đợi ra sân đối đầu với Bayer của Xabi Alonso tại BayArena - nhưng thay vào đó, tuyển thủ Guinea đã bỏ về nhà sau khi biết rằng anh sẽ không bắt đầu trận đấu.

The worst ever Liverpool signings - Bóng Đá

 Keita liên tục chấn thương trong sự nghiệp.

Giám đốc thể thao của Werder Bremen, Clemens Fritz xác nhận rằng Keita đã từ chối lên xe buýt của đội sau khi biết rằng anh không có tên trong đội hình xuất phát trước Leverkusen, đội đã giành chiến thắng đậm 5-0 và giành chức vô địch Đức đầu tiên của họ.

Fritz giải thích: "Sau khi Naby phát hiện ra rằng cậu ấy sẽ không thi đấu ngay từ đầu, cậu ấy đã quyết định không lên xe buýt mà về nhà. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy và người đại diện của cậu ấy vào ngày mai về hậu quả và cách xử lý."

Thanh Vũ | 05:16 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục