Không đồng ý gia hạn, sao Napoli có thể bị "trừng phạt"

18:42 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Corriere dello Sport, tiền vệ Piotr Zielinski có thể bị loại khỏi đội hình Napoli trong phần còn lại của mùa giải.

Giao kèo hiện tại giữa tiền vệ người Ba Lan và Napoli sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, tuy nhiên, Piotr Zielinski vẫn chưa đồng ý gia hạn, bất chấp việc chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã gửi cho anh bản hợp đồng mới, đi kèm điều khoản giải phóng khoảng 20 triệu euro. 

 - Bóng Đá

 Piotr Zielinski không đồng ý gia hạn với Napoli.

Theo báo cáo của Corriere dello Sport, cầu thủ 29 tuổi nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi đội hình Napoli trong phần còn lại của mùa giải, tương tự như Arkadiusz Milik trước đây. Tiền đạo người Ba Lan cũng từ chối gia hạn và bị "trừng phạt" bởi những người đứng đầu câu lạc bộ.

Piotr Zielinski không muốn tới Saudi Pro League dù được một vài câu lạc bộ tại giải đấu này mời gọi. Anh muốn ở lại Serie A chơi bóng. Inter Milan và Juventus đang theo dõi sát sao tình hình của tuyển thủ Ba Lan.

 - Bóng Đá

 Piotr Zielinski có thể bị loại khỏi đội hình Napoli.

Hai đại diện ưu tú của Serie A sẽ chờ đến hè để ký hợp đồng miễn phí với Piotr Zielinski. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể chi tiền để mang anh về ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:44 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục