"Không đời nào cậu ấy có giá 50 triệu bảng như Chelsea yêu cầu"

14:04 Chủ nhật 10/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, dù Chelsea phải đối mặt với áp lực thanh lý cầu thủ, giá trị của cả Conor Gallagher lẫn Armando Broja đều đang giảm dần. Ký giả người Anh cho biết:

“Cá nhân tôi tin rằng Chelsea đang chịu áp lực phải bán đi cầu thủ. Nhưng, họ sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn, vì giá trị của những cái tên như Gallagher và Broja hiện đang giảm dần."

"Cách duy nhất họ có thể nhận được giá trị thực sự từ Gallagher là trao cho cậu ấy một bản hợp đồng mới. Nhưng, Chelsea thực sự gặp vấn đề đối với mức lương mà Gallagher xứng đáng nhận được, với tư cách là một nhân tố chủ chốt của đội một."

Mauricio Pochettino so sánh Armando Broja với Harry Kane - Bóng Đá

 Broja gặp khó sau khi rời Chelsea. 

"Với Broja, cậu ấy hầu như không được ra sân ở Fulham sau bản hợp đồng cho mượn. Không đời nào cậu ấy là một thương vụ trị giá 50 triệu bảng như Chelsea đã định giá."

"Vì vậy, nếu Chelsea nghĩ rằng họ sẽ nhận được gần 100 triệu bảng cho Gallagher và Broja khi bước vào mùa Hè để giải quyết mọi vấn đề tài chính, tôi nghĩ họ cần phải kiểm tra lại tình hình thực tế." 

Huỳnh Phong | 13:06 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục