Không còn hy vọng, Triều Tiên có giúp Việt Nam?

21:48 Thứ hai 13/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnKhông còn nhiều động lực thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020, liệu các thành viên của Triều Tiên có sẵn sàng giúp Việt Nam một tay trong loạt trận cuối.

Trong loạt trận vòng bảng thứ 2 diễn ra vào chiều nay, Triều Tiên đã sớm vỡ trận trước sức mạnh của UAE. Chỉ sau vài phút đầu trận, Triều Tiên dễ dàng nhận 2 bàn thua, để rồi từ đó đánh mất hết tinh thần và đành chính thức khép lại cơ hội đi tiếp.

Cũng vì điều này, các CĐV Việt Nam đang kỳ vọng sẽ nhận được chút "giúp đỡ" từ Triều Tiên trong loạt trận cuối cùng, để qua đó gia tăng thêm chút hy vọng đi tiếp.

Không còn hy vọng, Triều Tiên có giúp Việt Nam? - Bóng Đá

 Triều Tiên đã không còn cơ hội đi tiếp.

Tuy nhiên trong phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ri Yu-il khẳng định Triều Tiên vẫn sẽ cháy hết mình cho đến những phút cuối cuối cùng tại giải đấu, và quyết ngán đường Việt Nam bằng mọi giá.

"Chúng tôi thua trận này và đã bị loại. Mỗi trận đấu vừa qua, chúng tôi nhận ra rằng toàn đội cần học hỏi thêm nhiều điều. Lúc này, mục tiêu của toàn đội là tới Bangkok và nỗ lực hết sức để đánh bại Việt Nam trong trận đấu cuối cùng. 2 trận đấu vừa qua là bài học cho chúng tôi, để Triều Tiên có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng với Việt Nam."

Ở lượt trận thứ 2, Việt Nam đang đối đầu vớiJordan. Đây là đối thủ mà chúng ta chỉ mới chạm mặt 1 lần tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2016 ở Doha. Khi đó, những chàng hiệp sĩ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 (Đỗ Duy Mạnh ghi bàn cho U23 Việt Nam). Và tại giải đấu đó, thầy trò HLV Toshiya Miura đã bị loại sớm từ sau vòng bảng khi thua trắng cả 3 trận đấu.

Kỳ Anh | 20:50 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục