Không có James, mình Irving tỏa sáng với 55 điểm

14:35 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cleveland Cavaliers đã xuất sắc hạ gục Portland Trail Blazers trong một ngày không có sự phục vụ của LeBron James, khi mà Kyrie Irving đã có được một trận đấu xuất thần.

Tiếp đón một Portland đang xếp thứ 3 tại khu vực miền Tây, Cleveland đã sớm phải đón nhận một không tin không vui khi 'King' James bất ngờ gặp phải một chấn thương ở vai và không thể ra sân.

Những tưởng đó là một điềm báo cho một thất bại của đội chủ sân Quicken Loans Arena, thì Irving bất ngờ bước lên và gánh lấy trọng trách dẫn dắt lối chơi và ghi điểm cho đội bóng, khi mình anh đã có được 55 điểm, qua đó mang về thắng lợi 99-94 cho đội nhà.

Với thắng lợi này, Cleveland đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp trong 2 tuần qua, qua đó họ tiếp tục bám nuôi tham vọng cướp lấy vị tri thứ 4 tại khu vực miền Đông của Chicago với 3 trận thắng ít hơn.

Trong khi đó với thất bại này, không chỉ đã bị Memphis tiếp tục nới rộng khoảng cách, mà cũng đang có nguy cơ bị LA Clippers và Houston vượt mặt trong thời gian tới, khi cả 3 đội đều đang có cùng 32 trận thắng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục