"Không có gì đảm bảo cho một danh hiệu - trừ khi bạn tuyển Mourinho"

19:24 Thứ ba 12/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRichard Keys của beIN Sports cho rằng nếu Newcastle United muốn giành danh hiệu tại St. James' Park, họ nên nghĩ đến việc thuê HLV Jose Mourinho.

Dưới sự dẫn dắt của Eddie Howe, Những chú chim chích chòe đã có một mùa giải 2023/2024 đầy thử thách. Họ gần như chắc chắn không thể lặp lại kỳ tích giành vé dự C1 như mùa trước.

Với 10 trận còn lại của mùa giải, Newcastle đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League, bất chấp họ đã đứng thứ 4 vào năm ngoái và đủ điều kiện tham dự Champions League.

Keys đã thúc giục Newcastle bổ nhiệm Jose Mourinho: "Chuyện gì đã xảy ra với cuộc cách mạng của họ? Thật tuyệt khi thấy Toon cạnh tranh với các ông lớn ở mùa giải trước. Tại sao bánh xe lại rơi ra nhanh như vậy? Đã đến lúc cho giai đoạn 2 chưa? Và Jose? Không có gì đảm bảo cho một danh hiệu trong bóng đá - trừ khi bạn tuyển dụng anh ấy."

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

 Mourinho đang cân nhắc công việc tiếp theo.

Nếu kết quả không được cải thiện đối với Newcastle, chủ sở hữu CLB có thể sớm mất kiên nhẫn và nghĩ đến việc thay thế Howe.

Trong suốt sự nghiệp quản lý của mình, Mourinho là người chiến thắng liên tục, giành được hai chức vô địch Champions League, hai Cúp Europa League/UEFA và một danh hiệu Europa Conference League, bên cạnh hàng loạt danh hiệu quốc nội.

Thanh Vũ | 18:54 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục