"Không có điểm yếu nào ở Liverpool, hoàn toàn không có"

08:50 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnBrighton đã trở thành bại tướng mới nhất của Liverpool tại Premier League, điều khiến HLV của họ phải dành những lời có cánh cho đoàn quân của Klopp.

Sau loạt trận ngày thứ Bảy của vòng 14 Premier League, HLV của Brighton & Hove Albion, Graham Potter đã dành nhiều lời khen ngợi cho Liverpool sau khi Lữ đoàn Đỏ đánh bại ‘’Chim mòng biển’’ 2-1 tại Anfield.

"Không có điểm yếu nào ở Liverpool, hoàn toàn không có", BBC dẫn lời Potter. "Họ thực sự rất, rất muốn giành chiến thắng."

Những lời khen ngợi của Graham Potter hẳn phải mang ý nghĩa rất đặc biệt với NHM Liverpool, bởi đội bóng của Klopp bộc lộ cũng không ít điểm yếu ở mùa này. Những bàn thua ngớ ngẩn chắc chắn là một trong số đó.

Brighton boss Potter: 'There's no weaknesses at Liverpool - they want to win so, so badly' - Bóng Đá

HLV Graham Potter dành lời khen ngợi cho Liverpool.

May mắn là dù thành tích giữ sạch lưới rất tệ hại, Nửa Đỏ vùng Merseyside vẫn chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Điều này cũng khiến Potter buồn lòng, khi ông cho rằng Brighton đã thi đấu thực sự tốt.

"Chúng tôi đã thể hiện nhiều điều trong trận đấu này, rất nhiều điều tích cực cho chúng tôi", ông nói. "Tôi có cảm giác rằng chúng tôi đã làm rất tốt trong trận đấu. Nhưng đồng thời, chúng tôi thất vọng vì chúng tôi không giành được điểm. Với màn trình diễn và nỗ lực đó, đáng ra chúng tôi phải ra về với một thứ gì đó."

Ở trận đấu giữa Liverpool và Brighton, một tình huống gây tranh cãi đã xuất hiện về cuối trận khi Lewis Dunk của đội khách sút phạt thành bàn khi thủ môn Adrian vẫn còn đang điều chỉnh hàng rào. Theo phóng viên có mặt trên sân Anfield, người gác đền của The Kop đã vô cùng tức giận.

Xem những phát biểu của Freddie Ljungberg về vinh dự dẫn dắt Arsenal:

Ngọc Bách | 07:18 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục