Không chỉ Odegaard, Arsenal còn muốn 1 ngôi sao khác của Real Madrid

18:56 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã đưa 2 ngôi sao của Los Blancos vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sau khi chia tay Mesut Ozil, Arsenal lập tức lên kế hoạch chiêu mộ Martin Odegaard như một phương án thay thế. Nhiều nguồn tin uy tín cho biết Pháo thủ thành London đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ người Na Uy đến hết mùa giải 2020/21. Về phía Odegaard, anh muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên ngôi sao 22 tuổi không phải là cái tên duy nhất đang thất sủng tại Bernabeu. Vinicius Jr cũng là một trong những ngôi sao bị hạn chế thời gian thi đấu trong màu áo Real Madrid. Sau thất bại trước Bilbao tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, tiền đạo người Brazil được cho là công khai phản đối chiến lược và cách sử dụng nhân sự của HLV Zinedine Zidane.

Arsenal chiêu mộ Vinicius Jr - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Vinicius Jr.

Vinicius chỉ mới có vỏn vẹn 998 phút thi đấu trên mọi đấu trường, đa số là từ băng ghế dự bị. Theo Diario, Arsenal đã tận dụng điều này để chèo kéo ngôi sao 20 tuổi đến Emirates. Cũng như Odegaard, Pháo thủ hứa hẹn với Vinicius rằng anh sẽ có cơ hội thi đấu nhiều hơn tại London.

Sao trẻ người Brazil được xem là “Neymar mới” vì phong cách thi đấu tương đồng với người đàn anh. Chỉ mới 20 tuổi, Vinicius còn một quãng thời gian dài phía trước để phát huy hết tiềm năng của mình. Với tốc độ và kỹ thuật thiên phú, ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ là phương án tạo đột biến bên hành lang cánh của Arsenal.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 17:58 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục