"Không ai có thể tưởng tượng Antony sẽ trở nên tệ hại như thế này"

18:02 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnMicah Richards thừa nhận bản thân rất ngạc nhiên trước mức độ kém cỏi mà Antony thể hiện ở Manchester United.

Cho đến thời điểm này, Antony là một bản hợp đồng cực kỳ kém hiệu quả đối với Quỷ đỏ. Manchester United đã chi 82 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Brazil từ Ajax vào mùa hè năm 2022. Mặc dù có một số màn trình diễn đầy hứa hẹn trong mùa giải trước, Antony vẫn gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng dưới thời Erik ten Hag.

Cầu thủ chạy cánh này vẫn chưa ghi bàn nào trong 23 lần ra sân ở Premier League mùa giải hiện tại. Antony đến với rất nhiều hứa hẹn sau khi từng thi đấu xuất sắc dưới thời Ten Hag tại Ajax.

Ten Hag thừa nhận sự thất bại trước Antony - Bóng Đá

 Antony từng chơi rất ấn tượng ở Ajax.

Và Micah Richards cho biết anh "khó chịu" khi nhớ đến phong độ đầy hứa hẹn của Antony trước khi chuyển đến Old Trafford.

"Điều đó thực sự làm tôi khó chịu bởi vì khi Antony còn ở Ajax, cậu ấy đã hoàn toàn bùng nổ. Họ đã trả quá nhiều tiền cho cậu ấy, tôi đồng ý."

"Nhưng mọi người đều theo đuổi Antony. Vì vậy, không ai có thể tưởng tượng Antony sẽ trở nên tệ hại như thế này, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi ở Ajax. Cậu ấy thực sự là như vậy."

Thanh Vũ | 17:32 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục