Khi nào Man Utd công bố thương vụ Sancho?

15:55 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnSau thời gian dài theo đuổi, Man Utd đã ở rất, rất gần ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Man Utd đã xác định Sancho là cái tên mà họ sẽ ưu tiên chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, giống như 12 tháng trước. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford đã giành một khoảng thời gian dài để mặc cả với Borussia Dortmund nhưng không thành.

When Manchester United are expected to announce Jadon Sancho transfer - Bóng Đá

 Sancho không được HLV Gareth Southgate tin tưởng.

Rồi họ ký hợp đồng với Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, và trao chiếc áo số 7 cho cầu thủ 34 tuổi. Những tình hình bây giờ đã khác đi, Dortmund đã chấp nhận 'nhả' người, trong khi Sancho cũng rất khao khát ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã đạt được tiến bộ đáng kể trong thỏa thuận với Dortmund trong 24 giờ qua. Hầu như những nguồn tin uy tín nhất đều khẳng định, việc Sancho cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, theo tin từ The Times, thông báo chính thức có thể sẽ không được đưa ra cho đến khi EURO 2020 kết thúc.

Sancho hiện đang tập trung chinh chiến cùng ĐT Anh, nhưng rõ ràng, đóng góp của anh trong hành trình vào vòng 1/8 của Tam sư quá mờ nhạt. Tiền vệ này bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong chiến thắng 1-0 trước Croatia, là dự bị không được sử dụng trong trận hòa tẻ nhạt với Scotland, và chỉ được vào sân từ phút 84 trong lần đụng độ CH Czech.

HLV Southgate nói về lý do không dùng Sancho:

 
Minh Tuấn | 14:57 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục