Kháng cáo bất thành, Liverpool mất 2 trụ cột tại vòng 8 Premier League

14:07 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnNỗ lực yêu cầu thay đổi lịch thi đấu của Lữ đoàn đỏ đã không thành công. Do đó họ sẽ mất 2 trụ cột cho chuyến làm khách trên sân Watford.

Hiện các giải VĐQG đã tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Khác với quy định hồi tháng 9, FA lần này đã cho phép những ngôi sao Nam Mỹ trở về phục vụ cho nước nhà. Khi trở lại, họ sẽ không phải thực hiện quy định cách ly 10 ngày, mà có thể ngay lập tức thi đấu cùng CLB chủ quản, chỉ cần có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Vòng 8 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Watford. Họ gặp bất lợi khi Alisson Becker và Fabinho nhiều khả năng sẽ vắng mặt. Lý do là vì bộ đôi này tham dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Brazil. Trước khi trở lại nước Anh, Alisson và Fabinho sẽ cùng đội Selecao đụng độ với Uruguay, diễn ra vào 07h30 ngày 15/10 (giờ Việt Nam).

Brazil duo Alisson and Fabinho set to miss Watford game after Liverpool appeal fails - Bóng Đá

 Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Alisson và Fabinho ở trận đấu tới.

Trong khi đó trận đấu với Watford diễn ra vào 18h30 ngày 16/10. Cả Alisson lẫn Fabinho có chưa đầy 36 giờ để đáp chuyến bay về Liverpool, nghỉ ngơi và tập luyện cùng CLB. The Kop đã đề nghị dời trận đấu sang 01h00 ngày 17/10 (giờ Việt Nam), nhưng bị Watford từ chối. Đội chủ nhà lấy lý do họ đã chuẩn bị cho trận đấu, lựa chọn giờ phát sóng và công bố với người hâm mộ,… việc thay đổi lịch thi đấu vì vậy sẽ gây ra sự bất tiện.

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Endo | 13:09 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục