Khai mạc Bundesliga: Tuchel tái ngộ người cũ, nóng ở Westphalia

08:35 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhà đương kim vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt, ngay trong trận khai mạc Bundesliga. Trong khi đó, Dortmund hứa hẹn có thử thách khó khăn khi Tuchel tái ngộ CLB cũ.

Bayern Munich mở màn Bundesliga bằng chiến thắng đậm đà

Ra quân ở trận đấu sớm nhất Bundesliga vào đêm qua, thầy trò Carlo Ancelotti được tiếp đón Werder Bremen trên sân nhà, và họ đã có màn chào mùa giải mới không thể ấn tượng hơn.

Bayern Munich chơi áp đảo ngay từ đầu trận và sớm có bàn mở tỷ số của Xabi Alonso ở phút thứ 9. Tiền vệ người Tây Ban Nha khai thông bế tắc bằng cú nã đại bác tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm.

Kể từ thời điểm sau đó, lần lượt Robert Lewandowski (13', 46', pen 77'), Lahm (66') và Ribery (73') ghi tiếp các bàn thắng còn lại, ấn định chiến thắng 6-0 cho đội chủ sân Allianz Arena.

Đáng chú ý dù không ghi bàn như Thomas Mueller đã ghi dấu giày trong tới 3 bàn thắng của Bayern Munich, Ribery cũng có 1 kiến tạo. Đây là trận đấu mà Bayern Munich đã chơi bóng trực diện và đơn giản hơn dưới thời Pep Guardiola. Chính huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã thừa nhận điều này sau trận đấu.

Với cú hat-trick ở trận này, Lewandowski đã thách thức Aubameyang trên con đường cạnh tranh vua phá lưới, còn Bayern thể hiện sức mạnh trước khi đại kình địch Dortmund ra sân vào tối nay.

Kết quả chung cuộc: Bayern 6-0 Bremen

Đội hình xuất phát:
Bayern: Neuer, Lahm (Rafinha 74'), Hummels, Alaba (Bernat 78'), Alonso (Kimmich 64'), Ribery, Martinez, Vidal, Thiago, Mueller, Lewandowski.
Bremen: Wiedwald, Selassie, Diane, Sane, Caldirola, Fritz, Bartels (Thy 88'), Yatabare, Bauer, Johannsson (Sternberg 64'), Grillitsch (Eggestein 74').

Lịch thi đấu vòng 1 Bundesliga:

 
NT | 08:01 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục