Kevin Campbell gọi tên 2 nhân tố Arsenal có thái độ tiêu cực

06:31 Thứ tư 12/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh Kevin Campbell đã chỉ ra 2 cái tên thi đấu không hết sức trong trận thua của Arsenal trước Nottingham Forest.

Trong trận đấu với Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup vừa qua, HLV Mikel Arteta đã tung ra đội hình với một số cầu thủ ít được thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý có Rob Holding và Cedreic Soares.

Tuy nhiên, theo đánh giá của cựu tuyển thủ Anh Kevin Campbell, cả 2 cái tên kể trên tỏ ra khá hờ hững với cơ hội mình có được, không để lại nhiều ấn tượng. Nhận định trên Football Insider, Campell cho biết: "Một điều tôi phải nhìn nhận rằng Mikel Arteta đã có những thay đổi nhân sự trong đội hình chính và trao cơ hội cho các cầu thủ ít được ra sân.

Kevin Campbell gọi tên 2 nhân tố Arsenal có thái độ tiêu cực - Bóng Đá

Arteta trao cơ hội đá chính cho Holding và Soares trận gặp Nottingham Forest.

Ông ấy muốn xem những cầu thủ ấy đang nỗ lực như thế nào và trông chờ một màn trình diễn tốt. Nhưng thành thật mà nói, họ không hề muốn thể hiện giá trị bản thân mình. Tôi đang nói về những người như Rob Holding và Cedric. Đó là một cơ hội tuyệt vời. Một cơ hội tuyệt vời mà họ đã không tận dụng. Thật là thất vọng."

Với cá nhân Cedric Soares, tương lai của anh tại Emirates đang được NHM quan tâm khi anh nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid. Việc Takehiro Tomiyasu đang thi đấu ổn định khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn là sự lựa chọn ưu tiên ở hành lang phải của The Gunners.

Hậu trường: Norwich 0-5 Arsenal (Tháng 12/2021):

 
Đăng Huy | 05:33 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục