Kết thúc World Cup 2018, Buffon vẫn chưa muốn nghỉ

10:41 Thứ bảy 04/02/2017

TinTheThao.com.vnĐại diện của Gianluigi Buffon đã tiết lộ khả năng thủ thành này sẽ tiếp tục thi đấu đến sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Gianluigi Buffon năm nay đã 39 tuổi, tuy vẫn đang thi đấu rất xuất sắc trong mùa áo Juventus lẫn tuyển Italia, nhưng thủ thành này cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện giải nghệ. Cụ thể trong quá khứ, 'Người nhện' từng để ngỏ khả năng giải nghệ sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Kết thúc World Cup 2018, Buffon vẫn chưa muốn nghỉ - Bóng Đá

 

Mặc dù vậy mới đây, đại diện của Buffon cũng đã bất ngờ báo tin vui đến những ai yêu mến thủ thành này khi cho biết: "Anh ấy muốn có mặt tại World Cup 2018 tại Nga. Xét về yếu tố tinh thần, phong độ hiện tại và tình yêu mà anh ấy dành cho môn thể thao này, hoàn toàn có thể xảy ra khả năng anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu sau World Cup 2018."

Trong quá khứ, cũng từng có một huyền thoại của Juventus đã từng giành ngôi vô địch tại World Cup ở tuổi tứ tuần, đó chính là Dino Zoff. Cụ thể thủ thành huyền thoại người Ý này đã cùng Azzurri lên ngôi vô địch tại World Cup 1982.

Vào thời điểm hiện tại, Buffon vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Juventus lẫn tuyển Italia. Tính từ đầu mùa, Buffon đã ra sân bắt chính tổng cộng 33 lần trong màu áo ở cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia.

Video tài năng của Gigi Buffon

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:40 04/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục