Kết thúc, Pep sẽ rời Man City

13:20 Thứ tư 27/03/2024 | 5

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football Insider, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác định xong thời điểm chia tay The Citizens.

Tháng 11/2023, HLV Pep Guardiola đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester City, và có lẽ, đây cũng sẽ là thỏa thuận cuối cùng mà Pep và The Citizens ký kết. Bởi theo tiết lộ từ Football Insider, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định rời khỏi Etihad khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải 2024/25.

Man Utd captain Bruno Fernandes rates Pep Guardiola as the ‘best coach in the world’ - Bóng Đá

 Pep không tiếp tục gia hạn.

Tính đến thời điểm hiện tại, dễ dàng khẳng định Pep là vị thuyền trưởng vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Man City, người đã mang về cho đội chủ sân Etihad 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup và đặc biệt là 1 danh hiệu Champions League. Có vẻ như, Pep đã không còn mục tiêu để phấn đấu sau quãng thời gian thành công tột đỉnh, và nguồn tin từ Football Insider khẳng định ông có thể nối gót HLV Jurgen Klopp. 

Cụ thể hơn, Pep được cho là sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi thay vì nhanh chóng tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi chia tay Man City. Về phần mình, chắc chắn The Citizens sẽ đối mặt với một bài toán hóc búa trong quá trình tìm kiếm người kế nhiệm cho chiến lược gia 53 tuổi. 

Huỳnh Phong | 12:22 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục