Kết quả VBA 2022 Game 33: Cantho Catfish vs Hanoi Buffaloes

06:52 Thứ bảy 06/08/2022

TinTheThao.com.vnNgày 05/08/2022, game 33 của VBA Brought by NovaWorld giữa Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes đã diễn ra ở kịch bản bất ngờ với chiến thắng dễ dàng 96-81 thuộc về “Cá Basa”.

Sau khi đánh bại Ho Chi Minh City Wings 88-82 ở trận đấu cách đây 3 ngày, Cantho Catfish tiếp tục tạo nên địa chấn khi vượt qua Hanoi Buffaloes. 

Với lợi thế được cổ vũ cuồng nhiệt trên sân nhà, Cantho Catfish khởi đầu trận rất tốt. Tới phút thứ 5 của hiệp hai, Catfish đã dẫn trước Buffaloes 40-18. Nhận thấy khoảng cách đang vượt khỏi tầm kiểm soát, Buffaloes bừng tỉnh và có nhiều lời đáp trả. Tuy nhiên, cách biệt giữa hai đội luôn duy trì ở 2 chữ số.

Chuỗi ghi điểm 13-0 của Catfish ở cuối hiệp 3 gần như chấm dứt hy vọng ngược dòng của Buffaloes. Sang hiệp cuối, “Cá Basa” thậm chí có lúc dẫn trước “Trâu thủ đô”  27 điểm. Khi trận đấu chỉ còn hơn 1 phút, với khoảng cách 18 điểm, hai đội nhận ra kết quả đã an bài và tung đội hình dự bị vào sân. Chung cuộc, Cantho Catfish giành chiến thắng với tỷ số đậm 96-81.

6-8

Cantho Catfish cho thấy sự hồi sinh về mặt phong độ khi giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại VBA 2022 bằng việc đánh bại Hanoi Buffaloes với tỷ số 96-81. Photo: VBA.   

Catfish có trận đấu ăn ý và tạo ra nhiều cơ hội ăn điểm dễ dàng. Bằng chứng là đội chủ nhà có đến 17 tình huống phối hợp dẫn đến pha ghi điểm, nhiều hơn gần gấp đôi so với con số 9 của đối thủ Buffaloes. Trái lại, phía bên kia chiến tuyến, “Trâu Thủ đô” trông chờ quá nhiều vào các tình huống tỏa sáng của ngôi sao Đinh Thanh Tâm cùng bộ đôi ngoại binh Shane Henry và Jeffery Stubbs. 

Bên cạnh lối chơi, Catfish còn vượt trội Buffaloes ở khả năng thu hồi bóng. Trận này, Catfish giành đến 45 rebounds (bắt bóng), trong đó có 12 rebounds tấn công. Trong khi Buffaloes chỉ có 37 rebounds và 8 rebounds tấn công.

T3

Gương mặt luôn thi đấu bền bỉ trong màu áo Cantho Catfish kể từ đầu mùa, De Angelo Hamilton tiếp tục sưu tầm thêm cho mình một danh hiệu MVP nữa khi ghi đến 33 điểm, 11 rebounds và 6 kiến tạo trong thắng lợi của "Cá Basa". Photo: VBA. 

Với màn trình diễn xuất sắc, DeAngelo Hamilton của Catfish xứng đáng với danh hiệu NovaWorld Player Of The Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận). Anh ghi 33 điểm và 11 rebounds. 

Về phía Buffaloes, Jeffery Stubbs nổi bật nhất với 25 điểm và 4 kiến tạo. Thế nhưng hậu vệ điều phối lối chơi của đội khách có đến 7 lần mất bóng. Việc phải chơi đột phá nhiều khiến Stubbs bị bắt bài. Sự bế tắc của tay ném chủ lực khiến Buffaloes không thể tìm ra hy vọng lật lại thế trận.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:40 06/08/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục