Tổng kết tuần thi đấu thứ 6 VBA 2022 và lịch thi đấu tuần 7

06:30 Thứ ba 02/08/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những diễn biến chính của tuần thi đấu thứ 6 VBA 2022 và lịch thi đấu ở tuần thi đấu kế tiếp.

T0

Tua62nt hi đấu thứ 6 của VBA 2022 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn diễn ra, trong đó có trận derby Sài Gòn thu hút nhiều sự chú ý nhất khi màn so tài này mang tính chất quyết định đến tấm vé đi thẳng vào vòng Playoffs. Photo: VBA. 

T2

Hanoi Buffaloes đã có chiến thắng quan trọng trước Nha Trang Dolphins để giành lợi thế trong cuộc đua vào top 4 nhờ sự tỏa sàng của Jeffery Stubbs. Photo: VBA.  

T3

Ở trận đấu tiếp theo, Edward Horton cùng các đồng đội tại Danang Dragons tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi hạ gục Thang Long Warriors ngay trên sân khách. Photo: VBA.  

T5

Tiếp đến, cuộc so tài được mong chờ nhất, trận derby Sài Gòn giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wings đã kết thúc với thắng lợi thuộc về "Ông 30". Madariuos Gibbs cũng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở màn đụng độ vừa qua. Photo: VBA.  

30-7

Đáng chú ý, thắng lợi này cũng giúp Saigon Heat trở thành đội bóng đầu tiên giành tấm vé vào vòng Playoffs VBA 2022. Photo: VBA.  

29-7

Một diễn biến gây quan tâm khác của tuần qua là việc Nha Trang Dolphins công bố tân binh Avery Roberto Scharer, thay thế cho Whitfield Flenard gặp chấn thương. Photo: VBA.  

T4

Dù vậy, việc bổ sung ngoại binh cũng không thể giúp đội bóng Phố biển tránh khỏi thất bại trước một Thang Long Warriors hừng hực khí thế với màn thể hiện thăng hoa của Clayton Guillozet. Photo: VBA.  

T6

Tại trận đấu cuối cùng của tuần 6, Hanoi Buffaloes đã chặn đứng mạch thắng của Danang Dragons nhờ phong độ tốt của Jeffery Stubbs. Photo: VBA.  

T1

Bảng xếp hạng sau tuần thi đấu thứ 6 của VBA 2022. Photo: VBA.  

T7

Lịch thi đấu tuần 7 VBA 2022. Photo: VBA.  

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 06:30 02/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục