Chính thức! Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào vòng Playoffs VBA 2022

07:54 Thứ bảy 30/07/2022

TinTheThao.com.vnMùa giải VBA 2022 đã xác định được đội bóng đầu tiên giành được cho mình tấm vé tham dự vòng Playoffs.

Tâm điểm của tuần thi đấu thứ 6 tại VBA 2022 không gì khác ngoài màn đọ sức giữa Saigon Heat và Hochiminh City Wing tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Đáng chú ý, với những diễn biến đã qua của giải đấu, bất kỳ đội nào giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ chính thức có được tấm vé đầu tiên tham dự vòng Playoffs. 

Cuối cùng, với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, thầy trò HLV Matt Van Pelt đã trở thành những người ca khúc khải hoàn ở trận derby Sài Gòn, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng cùng 1 tấm vé vào thẳng vòng đấu loại trực tiếp. 

30-7

Saigon Heat trở thành đội đầu tiên tại VBA 2022 giành được vé vào Playoffs. Photo: VBA.  

Ca ngợi thành tích của Saigon Heat, trang Fanpage VBA có viết: "Sau chiến thắng đỏ rực cả NTD Hồ Xuân Hương đêm nay, Đương kim Vô Địch - Saigon Heat chính thức là đội đầu tiên bước vào PlayOffs với chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp. Ngai vàng vẫn còn đó, liệu tập thể nào có thể ngăn cản "Ông 30" lúc này?".

Hiện tại, sau Saigon Heat, Hochiminh City Wings đang là đội bóng thứ 2 nhiều khả năng đoạt vé đi tiếp vào vòng Playoffs nhất khi vẫn đang nắm trong tay vị trí nhì bảng dù vừa để thua kình địch cùng thành phố. Tuy nhiên, "Anh hai Đại bàng" cũng cần phải cảnh giác khi nhóm phía sau với những cái tên như Nha Trang Dolphins, Hanoi Buffaloes hay Danang Dragons đang sẵn sàng tạo nên bất ngờ. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:20 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục