Kết quả nào cho đại chiến Arsenal vs Man City?

08:54 Thứ sáu 06/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, Gael Clichy mong chờ cuộc đụng độ giữa Arsenal và Manchester City vào cuối tuần này khi tuyên bố "đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời".

Pháo thủ tiếp đón Citizens tại Emirates vào Chủ nhật, ở màn thư hùng có thể coi là có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua danh hiệu Premier League mùa giải năm nay.

Sau 7 trận, Man City đứng đầu bảng nhưng chỉ hơn Arsenal, đang có thành tích bất bại, ở vị trí thứ ba một điểm.

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng của Mikel Arteta phần lớn được cho là bị đánh giá thấp hơn, do chất lượng tuyệt đối của đội bóng của Pep Guardiola. Chưa kể, Arsenal cũng có phong độ không tốt trước Man City.

Arsenal đã không thắng Man City ở giải VĐQG kể từ tháng 12 năm 2015, thua 16 trong 21 lần gặp nhau gần đây nhất.

‘It will be amazing!’ – Gael Clichy makes Arsenal vs Manchester City & Premier League title prediction - Bóng Đá

 Man City được đánh giá cao hơn.

Cựu danh thủ Gael Clichy nhận định: "Còn quá sớm để Arsenal và Man City trở thành trận đấu quyết định cả mùa giải vì vẫn sẽ có điểm số đánh rơi giữa 2 đội trong vài tháng tới.

Man City và Arsenal là hai đội mạnh nhất Premier League trong 20 tháng qua, nhưng trận đấu này luôn là trận đấu mà mọi người nghĩ Arsenal sẽ chật vật.

Sau thất bại ở mùa giải trước, Arsenal muốn cho người hâm mộ ở Emirates thấy rằng họ có thể sánh ngang với Man City. Đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời với cường độ rất cao.

Manchester City sẽ thắng bởi họ có nhiều cầu thủ chất lượng và vẫn còn Erling Haaland. Tất cả những gì Man City cần làm là đưa bóng lên cho Haaland và cậu ấy có thể làm tổn thương Arsenal."

Tiểu Lam | 07:56 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục