Kepa Arrizabalaga nhắc lại nỗi buồn World Cup, quyết đẩy De Gea lên ghế dự bị

16:10 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Chelsea, Kepa Arrizabalaga không ngần ngại bày tỏ mong muốn có được vị trí chính thức từ tay David de Gea ở tuyển Tây Ban Nha.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã chi ra số tiền kỉ lục cho một thủ môn để đưa Kepa Arrizabalaga về Stamford Bridge từ Bilbao. Với tài năng của mình, Kepa có lí do để The Blues hay người hâm mộ đội bóng xứ đấu bò có thể kì vọng.

Kepa Arrizabalaga nhắc lại nỗi buồn World Cup, quyết đẩy De Gea lên ghế dự bị - Bóng Đá

 Tây Ban Nha có 2 thủ môn rất chất lượng.

"Việc được triệu tập vào đội hình đã là một niềm vui. Tất cả chúng tôi đều muốn ở đây và muốn được ra sân. Tôi sẽ nỗ lực vì điều đó", Kepa nói với AS.

"Việc ai sẽ ra sân là một câu hỏi cho huấn luyện viên. Những gì tôi sẽ làm là nỗ lực hết mình. Còn huấn luyện viên sẽ là người quyết định điều tốt đẹp nhất cho đội bóng. Dù sao thì trong các buổi tập luyện, tôi sẽ luôn cố gắng, vì lợi ích của đội bóng.

Tất cả các cầu thủ đều làm việc để cạnh tranh và được ra sân. Chúng tôi luôn biết cách chấp nhận mọi thứ, và luôn có sự hòa hợp.

De Gea là một thủ thành tuyệt vời và khung thành sẽ vững vàng với anh ấy. World Cup ra sao, ý kiến của mình người thế nào, thì tôi không quan tâm cho lắm. Tôi chỉ tập trung vào bản thân mình, và luôn cố gắng hết sức."

Lí do Chelsea chiêu mộ Kepa Arrizabalaga:

Minh Tuấn | 15:20 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục