Keisuke Honda: “Tôi chỉ mới đạt 50% phong độ thực sự tại AC Milan”

09:30 Thứ ba 21/01/2014

(Bongda.com.vn) – Tuyển thủ Nhật Bản thừa nhận anh rất hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên tại Serie A nhưng đồng thời thừa nhận bản thân vẫn còn nhiều điều phải cải thiện.

Sau khi chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ CSKA Moskva, Keisuke Honda đã có trận ra mắt cho Rossoneri tại Serie A ngày Chủ nhật vừa qua, khi thầy trò Seedorf có được chiến thắng tối thiểu trước Verona nhờ pha lập công trên chấm 11m của Balotelli.

 Honda cho biết còn có thể làm tốt hơn cho AC Milan

Honda được thay ra sau 2/3 thời gian thi đấu và thừa nhận anh chưa đạt phong độ cao nhất, nói với phóng viên sau trận đấu:

“Tôi muốn nói rằng tôi chỉ mới đạt 50% phong độ thật của bản thân. Tôi sẽ cải thiện điều này trong những trận tiếp theo dù sao thì tôi cũng vui với chiến thắng trước Verona”.

Hiện tại, Keisuke cho biết thêm anh đang nỗ lực hòa nhập với lối chơi của HLV mới Seedorf, người vừa lên thay Massimiliano Allegri bị sa thải:

“Chúng tôi trao đổi tốt bằng tiếng Anh. Tôi và HLV chỉ mới có rất ít thời gian để nói về lối chơi mà ông ấy hướng tới và những gì ông ấy mong đợi từ tôi”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục