"Kẻ thế chỗ Luke Shaw" gây thất vọng

22:18 Thứ hai 19/02/2024 | 1

Ngôi sao người Thụy Điển đã không có một ngày thi đấu ấn tượng trong chiến thắng của Manchester United.

 - Bóng Đá

 Đêm qua, Manchester United có cho mình chuyến làm khách trên sân của Luton Town trong khuôn khổ vòng đấu thứ 25 Premier League. 

 - Bóng Đá

 Với việc nhiều "ông lớn" như Arsenal hay Manchester City đều đã gặp khó tại Kenilworth Road, Quỷ đỏ cũng được dự đoán sẽ có một trận đấu đầy sóng gió.

 - Bóng Đá

 Song, chỉ trong vòng 7 phút đầu trận, Rasmus Hojlund đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp đội khách dẫn trước với tỷ số 2-0.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, đúng như dự đoán, Luton đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man Utd trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, và thầy trò HLV Erik Ten Hag chỉ có thể giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt tối thiểu.

 - Bóng Đá

 Thắng lợi này có thể đã khiến Man Utd trả giá bằng một tổn thất lớn, khi Luke Shaw gặp vấn đề về thể lực và buộc phải rời sân ngay trong hiệp một. 

 - Bóng Đá

 Thế chỗ Shaw, Ten Hag đã đặt niềm tin vào Victor Lindelof, nhưng ngôi sao người Thụy Điển đã không thể tỏa sáng khi thi đấu trái sở trường. 

 - Bóng Đá

Trong khoảng 50 phút góp mặt trên sân, Lindelof hoàn toàn không tạo ra bất kỳ tác động nào lên trận đấu và khiến hành lang cánh trái của Man Utd trở nên suy yếu đáng kể.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, anh chỉ có vỏn vẹn 14 lần chạm bóng, thực hiện thành công 6/12 đường chuyền và có 1 lần bị rê bóng qua người. 

 - Bóng Đá

 Với 0 quả tạt, 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn và 0 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, có thể nói Lindelof hoàn toàn không đóng góp được gì cho Man Utd ở mặt trận tấn công. 

 - Bóng Đá

 Tương tự, ngôi sao 29 tuổi cũng gây thất vọng ở khía cạnh phòng ngự. Anh không có bất kỳ pha tắc bóng, đánh chặn, giải vây hay tranh chấp tay đôi thành công nào trước Luton.

Huỳnh Phong | 21:48 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục