"Kẻ bị M.U ruồng bỏ" gây choáng trong trận Liverpool 2-1 Fulham

14:23 Thứ năm 11/01/2024 | 12| 6

Ngôi sao người Brazil đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trong cuộc đụng độ Liverpool rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

Bước vào loạt trận bán kết Carabao Cup, Middlesbrough đã gây bất ngờ lớn khi hạ gục Chelsea với tỷ số tối thiểu trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Và rạng sáng nay, dù phải làm khách đến sân Anfield, Fulham cũng suýt đã làm được điều tương tự 

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ 19, đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Willian.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, thầy trò HLV Marco Silva rốt cuộc vẫn phải ra về với một thất bại, khi những bàn thắng đến từ Curtis Jones và Cody Gakpo trong hiệp hai đã giúp Liverpool hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. 

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, bên cạnh Willian, một cầu thủ người Brazil khác của Fulham là Andreas Pereira cũng có một màn trình diễn đầy ấn tượng trước Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Cựu sao Manchester United chính là tác giả của pha kiến tạo giúp Willian mở tỷ số trận đấu, đồng thời, anh còn ghi dấu ấn với 1 pha dứt điểm trúng đích và 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Pereira thực hiện thành công 2/2 nỗ lực rê bóng trước Liverpool, đồng thời đạt tỷ lệ thắng tranh chấp tay đôi lên đến 100% (6/6).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, anh còn có cho mình 5 lần thu hồi bóng, 4 tình huống không chiến thành công, 1 quả tạt chính xác, 2 lần bị phạm lỗi và chặn đứng (block) được 2 cú sút đến từ Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Với điểm 8, tiền vệ người Brazil cũng là cầu thủ được Fotmob đánh giá cao nhất trận - ngang bằng với Curtis Jones. 

 - Bóng Đá

 Kể từ thời điểm rời khỏi Manchester United, Pereira vẫn luôn đóng một vai trò quan trọng tại Fulham và thường xuyên mang đến những màn thể hiện ấn tượng. Mùa giải năm nay, anh đã bỏ túi 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Huỳnh Phong | 13:53 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục