"Kẻ bất bại" tái xuất, Arsenal vẫn phiền lòng vì 3 cái tên

17:52 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnCùng cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước vòng 4 Premier League.

Trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League sẽ diễn ra giữa hai đại diện của thành London, Arsenal và Tottenham. Với việc Pháo thủ lẫn Gà trống đều đã phải nhận thất bại ở tuần trước, cuộc chạm trán này sẽ lại càng mang tính chất quyết định hơn đến cuộc đua thứ hạng, đặc biệt khi cả Liverpool cùng Man City đều đang cho thấy dấu hiệu bứt tốc. 

Về mặt lực lượng, HLV Unai Emery có thể đón tin vui khi trung vệ Rob Holding đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc chạm trán giữa U23 Arsenal và U23 Everton mới đây. Trong bối cảnh David Luiz đang khiến người hâm mộ lo lắng vì những sai lầm mắc phải trong trận gặp Liverpool, còn Shkodran Mustafi chưa bao giờ cho thấy sự chắc chắn thì sự trở lại của "lá chắn" người Anh có thể giúp thuyền trưởng Pháo thủ yên tâm hơn phần nào. 

Rob Holding trở lại nhưng Arsenal vẫn chưa thể yên tâm vì sự vắng mặt của 3 cái tên.  

Đặc biệt khi theo thống kê của Daily Mail, trước khi gặp phải chấn thương dài hạn vào tháng 12 năm ngoái, Rob Holding đã giúp Pháo thủ có chuỗi bất bại kéo dài đến 16 trận ở mùa giải trước. Mặc dù trung vệ trẻ này đã cho thấy dấu hiệu trở lại tuy nhiên, Arsenal cũng vừa đón nhận một tin không vui khi cả ba gương mặt, Hector Bellerin, Kieran Tierney và Dinos Mavropanos hầu như không thể ra sân ở cuộc đối đầu Tottenham dù đang cho thấy dấu hiệu hồi phục tốt. 

Phi Yến | 16:00 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục