Kawhi Leonard: Cuộc đối đầu sắp tới với Warriors chỉ là một trận đấu bình thường

12:25 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước những chia sẻ của Klay Thompson về cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội, Kawhi Leonard cũng đã có những cảm nhận riêng của mình.

Cuộc đối đầu giữa Toronto Raptors và Golden State Warriors sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/11 (giờ Việt Nam). Trong cuộc phỏng vấn trước đó với báo chí, Klay Thompson chia sẻ rằng đối với anh đây có thể coi là trận đấu đầu của hai đội bóng lọt vào chung kết mùa giải 2018/2019.

Trong chia sẻ của mình Klay Thompson đánh giá rất cao về đối thủ đặc biệt là Kawhi Leonard, người hiện đang dẫn dắt đội bóng phương Bắc đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Kawhi Leonard, anh chỉ coi rằng đây là một trận như bao trận đấu khác tại regular season.

920x920

 Kawhi Leonard đang rất tập trung cho việc đối đầu với Golden State Warriors trên sân nhà sắp tới.

"Chỉ là một trận đấu bình thường trong mùa giải", Kawhi Leonard trả lời phỏng vấn về cảm nghĩ trước trận đấu với Golden State Warrior.

"Trận đấu sắp tới cũng là một trong những thử thách mà tôi phải vượt qua. Tôi rất mong chờ vào những thử thách ở các trận đấu mà tôi có tham gia. Nếu đó không phải là Kevin Durant, thì đó sẽ là một ai khác".

Ở thời điểm hiện tại, Kawhi Leonard cho biết anh chỉ tập trung vào việc đối đầu với Golden State Warriors ở trận đấu sắp tới. Kawhi Leonard không còn xa lạ gì với việc đối đầu với Kevin Durant và chắc chắn ngôi sao của Toronto Raptors sẽ phải sử dụng hết khả năng của mình để ngăn cản Kevin Durant ghi điểm.

Kawhi-Leonard-1027699

 Kevin Durant sẽ là đối thủ mà Kawhi Leonard tập trung và cần phải chăm sóc kỹ lưỡng.

Hiện tại Toronto Raptors đang đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông với tỉ lệ thắng thua 18/4. Với việc Stephen Curry có khả năng góp mặt tại trận đấu sắp tới sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, đội bóng của HLV Nick Nurse lại có thêm vấn đề cần giải quyết để nâng cao chuỗi thắng tại sân nhà.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:19 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục