Dub Nation sẽ sớm gặp lại Stephen Curry ở trận đấu với Toronto Raptors

15:22 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương, Stephen Curry đã có dấu hiệu cho sự trở lại ở trận đấu với Toronto Raptors.

Đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất với cổ động viên của đội bóng "Các chiến binh", bởi gần đây nhất chàng hậu vệ ghi điểm tài năng cũng họ cũng không may bị dính vào một vụ tai nạn giao thông.

curry

 Stephen Curry hoàn toàn lành lặn và vui vẻ chụp một tấm ảnh với cảnh sát khu vực.

Không có thương tích nào ảnh hưởng tới Stephen Curry và hiện chấn thương cũ của anh cũng đang có dấu hiệu hồi phục tốt. Dính chấn thương háng kể từ trận đấu với Milwaukee Bucks hồi tháng 11, Stephen Curry đã bỏ lỡ 8 trận đấu. Trong khoảng thời gian vắng mặt Curry, Golden State Warriors đạt kết quả tương đối ảm đạm với 3 thắng - 5 thua. 

Huấn luyện viên trưởng của đội Golden State Warriors, Steve Kerr, nói rằng Stephen Curry có thể trở lại đội hình trong cuộc đối đầu với Toronto Raptors, đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông.

15currykerr

 HLV Steve Kerr cho biết cậu học trò cưng của ông đã sẵn sàng quay trở lại.

"Stephen Curry đã bắt đầu luyện tập cùng toàn đội vào đầu tuần tới với mục tiêu ra sân tại một trong số 5 trận đấu sân khách sắp tới". HLV Steve Kerr cũng nói qua tình trạng của Curry hiện tại sau chấn thương.

"Cậu ấy đã gặp may và đang tích cực tập luyện. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo dõi cậu ấy từng ngày. Giám đốc y tế thể thao Rick Celebrini cảm thấy khá rõ ràng về khả năng Steph sẽ có thể ra sân ở loạt trận sân khách sắp tới".

stephen-curry-china

 Các đội bóng khác hãy cẩn thận, Stephen Curry đã quay trở lại.

Sau 12 trận ra sân ở mùa giải NBA 2018-19, Curry đang có trung bình 29,5 điểm và 6,1 kiến tạo mỗi trận cho Warriors. Kể từ khi Stephen Curry phải ở ngoài sân, Golden State Warriors lần đầu tiên thua liên tiếp 4 trận trong kỷ nguyên dẫn dắt của HLV Steve Kerr.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:19 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục