Karanka: Chỉ có Pep mới biết vì sao ông ta nói "không thể"

10:16 Thứ tư 21/03/2012

Trợ lý của Jose Mourinho, Aitor Karanka tin rằng những bình luận của Pep Guardiola là không thật khi chiến lược gia của Barca nói đội bóng của ông đã bị gạt ra ngoài đường đua ở Liga.

Aitor Karanka - Ảnh Getty

Trước khi vòng 28 Liga diễn ra cuối tuần qua, Guardiola đã từng nhấn mạnh rằng Barca sẽ không thể bắt kịp Real Madrid khi mà khoảng cách giữa hai đội là 10 điểm. Và sau loạt trận cuối tuần qua, Pep vẫn giữ nguyên quan điểm của mình dù Barca đã rút ngắn khoảng cách với Real Madrid xuống còn 8 điểm bởi các nhà ĐKVĐ đã giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla trong khi đội đầu bảng bị Malaga cầm chân với tỷ số 1-1.

“Đôi khi trong bóng đá, người ta nói vậy mà không phải vậy. Guardiola phải biết tại sao ông ấy lại nói vậy”, Karanka thay Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Villarreal. “Nhưng bây giờ chúng tôi chỉ nghĩ về bản thân, về trận gặp Villarreal chứ không phải những thứ ở bên ngoài”.

Real đã đánh mất những điểm số đầu tiên sau 11 trận thắng liên tiếp ở Liga nhưng Karanka nhấn mạnh rằng đội đầu bảng không hề suy giảm phong độ. “Có những thời điểm tốt đẹp đối với Real Madrid và cũng có lúc không, nhưng chẳng có gì thay đổi với chúng tôi cả. Khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định, giành chiến thắng sẽ khó khăn hơn, chỉ vậy thôi. Mọi thứ vẫn đang diễn ra tốt đẹp với Real và chúng tôi phải tiếp tục như vậy. Real Madrid vẫn vận hành theo cùng một cách cho dù chúng tôi dẫn trước 10, 12, 6 hoặc 1 điểm”.

Về trận đấu với Villarreal, trợ lý của Mourinho thừa nhận rằng ông chẳng biết gì về “Tàu ngầm Vàng” vào thời điểm này. Villarreal vừa quyết định “trảm” Jose Molina để thay thế bằng Miguel Angel Lotina và đây đã là lần thứ 3 họ thay tướng trong mùa bóng này. “Chúng tôi không biết mình sẽ đối đầu với một Villarreal như thế nào. Đó không phải là Villarreal của Pellegrini, Garrido hay Molina”, Karanka cho hay.

V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục