Kai Havertz đưa Arsenal lên đỉnh Premier League

03:42 Chủ nhật 26/11/2023

Ngôi sao người Đức đã kịp thời chứng minh giá trị để giúp đội chủ sân Emirates đánh chiếm ngôi đầu bảng.

 - Bóng Đá

 Trở lại với Premier League, Arsenal có cho mình chuyến làm khách đến sân của Brentford. 

 - Bóng Đá

Cần biết, Bầy ong đã giành đến 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất và chỉ chịu thua trước Liverpool, nên hiển nhiên Arsenal được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn. 

 - Bóng Đá

Với việc David Raya không thể đối đầu CLB chủ quản, HLV Mikel Arteta buộc phải tin tưởng vào Aaron Ramsdale trong trận đấu này. Tuy vậy, thủ thành người Anh suýt đã "báo hại" Pháo thủ. 

 - Bóng Đá

 Phứt thứ 13, Ramsdale để mất bóng nguy hiểm trong vòng cấm, nhưng may cho Arsenal là hai pha dứt điểm liên tiếp đến từ Bryan Mbeumo và Yoane Wissa đều không thể đưa bóng đi vào lưới.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, Arsenal làm chủ được thế trận và đã có thể xuyên thủng mành lưới của Brentford ở phút thứ 42, sau hàng loạt tình huống vây hãm khung thành đối phương. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, sau khi VAR được sử dụng thì bàn thắng của Leandro Trossard đã không được công nhận do lỗi việt vị.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Arsenal tiếp tục vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm, nhưng họ vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Mãi cho đến phút thứ 89, Arsenal mới có thể khai thông thế bế tắc nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Kai Havertz. 

 - Bóng Đá

 Xuất phát từ quả tạt của Bukayo Saka bên hành lang cánh phải, Havertz đã di chuyển và chọn vị trí ấn tượng để đánh đầu tung lưới thủ thành Mark Flekken, đánh dầu bàn thắng thứ hai của mình trong màu áo Pháo thủ. 

 - Bóng Đá

 Pha lập công của Havertz cũng đã mang về thắng lợi tốt thiểu cho Arsenal, kết quả giúp thầy trò HLV Mikel Arteta tạm thời chiếm giữ ngôi đầu bảng Premier League với 1 điểm nhiều hơn so với Manchester City. 

Huỳnh Phong | 03:12 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục