Kagawa muốn mình sớm "đô như lực sỹ"

19:46 Thứ sáu 14/09/2012

Ngôi sao người Nhật thừa nhận, anh cần phải tăng cường tập thể hình để hệ thống cơ bắp trở nên săn chắc và cứng cáp, nhằm thích nghi với điều kiện thi đấu khắc nghiệt ở giải Ngoại hạng.

Mới đây, Kagawa đã không thể tham dự trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 giữa Nhật và Oman vì cảm thấy đau ở vùng lưng.

Sau chuyến bay kéo dài 12 tiếng trở lại Manchester, anh đã được đưa đi chụp phim và để các nhân viên y tế tại Old Trafford kiểm tra tình trạng chấn thương.

Kagawa muốn cải thiện về sức khỏe và thể hình

Tuy cơn đau lưng không quá nghiêm trọng, nhưng như chính Kagawa thừa nhận, do thể hình của anh có phần "mỏng cơm" nên dễ dính chấn thương nếu gặp các tình huống va chạm mạnh.

Thực tế, cựu ngôi sao của Dortmund sở hữu chiều cao khiếm tốn 1m72 và nặng 61 kg. Bởi vậy, anh thường thất thế trong các pha tranh chấp tay đôi với các hậu vệ lực lưỡng.

Muốn cải thiện khả năng cạnh tranh đối kháng, Kagawa đang rất quyết tâm tập thể hình nhằm giúp bản thân trở nên cứng cáp và có cơ bắp hơn.

"Tôi nhận ra mình cần tích cực tập thể hình nhằm giúp cơ thể cường tráng và rắn chắc hơn. Các trận đấu tại giải Ngoại hạng nặng về thể lực nên tôi thường bị đuối so với các hậu vệ cao to khi tranh chấp.Hơn nữa, nếu thể trạng tốt hơn, tôi sẽ tránh được những cá chấn thương nhẹ không đáng có" - Shinji Kagawa bộc bạch.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục