Juventus vô địch lượt đi, Sarri gửi thông điệp đến Inter Milan

13:48 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnCác Juventini đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc nhờ thành tích ấn tượng của đội bóng mà họ yêu quý.

Tại vòng 19 Serie A, Juventus đã xuất sắc đánh bại AS Roma với tỉ số 2-1 nhờ những bàn thắng của Merih Demiral và Cristiano Ronaldo. Kết quả này giúp cho “Lão phu nhân” vượt qua Inter Milan để trở thành nhà vô địch lượt đi của Serie A 2019 – 2020.

Đêm qua (16/1), Juventus tiếp tục có 1 ngày thi đấu thăng hoa. Tiếp đón Udinese trên sân nhà Allianz Stadium trong khuôn khổ vòng 16 đội Coppa Italia, Bianconeri đã dễ dàng đánh bại đối thủ của mình với tỉ số 4-0, qua đó hiên ngang tiến vào tứ kết.

Chuỗi thành tích ấn tượng trong thời gian qua đã khiến các Juventini cảm thấy rất vui mừng. Tuy nhiên, Juventus vẫn cần phải dè chừng Inter Milan. Thầy trò ông Antonio Conte chỉ kém Bianconeri 2 điểm ở Serie A và cũng đã có mặt ở tứ kết Coppa Italia, vậy nên, họ hứa hẹn sẽ cạnh tranh sòng phẳng với “Lão phu nhân” trong cuộc đua đến chức vô địch.

Sarri:

 Juventus dễ dàng đánh bại Udinese.

Mặc dù vậy, HLV Maurizio Sarri vẫn tỏ ra bình thản. Trả lời phỏng vấn với Rai Sport sau trận đấu tại Coppa Italia, ông cho biết:

“Thật bình thường khi nhìn thấy những đội bóng khác đang cố gắng. Inter Milan đang muốn có được nhiều điểm chứ không phải cướp điều gì đó từ chúng tôi. Không hề có khoảng cách nào trên bảng xếp hạng, cuộc đua đến chức vô địch vẫn rất cân bằng và họ phải cố gắng cũng là điều bình thường.

Juventus sẽ không phải lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều về việc này. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải nỗ lực để hoàn thiện và tôi đang nghĩ về điều đó.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Sampdoria:

Faro | 12:50 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục