Juventus tung đòn tình cảm, "hớt tay trên" mục tiêu 105 triệu bảng của Man Utd

07:26 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang rất khao khát có được chữ ký của "Ronaldo mới", thế nhưng họ sẽ gặp khó vì Juventus.

Như đã biết, Joao Felix đang là một trong những mục tiêu mà Manchester United đang cực kỳ khao khát lúc này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 105 triệu bảng để có thể chiêu mộ tài năng trẻ có biệt danh "Ronaldo mới" này. Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho Quỷ đỏ khi mà hiện có rất nhiều ông lớn tại trời Âu muốn có được sao mai của Benfica, bao gồm Real Madrid, Bayern Munich, Manchester City, Liverpool, Arsenal, Chelsea và cả Paris Saint Germain.

Juventus tung chiêu độc,

Felix đang được các ông lớn tại châu Âu săn đón.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ The Mirror, Felix có chung người đại diện người đại diện Jorges Mendes với siêu sao Cristiano Ronaldo, và điều này được cho là sẽ đem lại lợi thế cho Juventus. Về phía Joao, bản thân cầu thủ trẻ sinh năm 1999 cũng muốn tới Juventus.

Cũng theo tờ báo nước Anh tiết lộ, Cristiano được cho là đã xuất hiện trong các trận đấu của Benfica để theo dõi Felix - một fan cuồng của cựu sao Real Madrid và luôn mong ước được sát cánh bên cạnh thần tượng của mình.

Ở một diễn biến khác, Man Utd đang rất muốn có được Kostas Manolas nhằm tăng cường sức mạnh tuyến ba. Thế nhưng, họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với "đối thủ truyền kiếp" Arsenal để có được trụ cột của AS Roma.

Anh Tú | 06:00 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục