Juventus tính “cướp người” của Lazio

13:49 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, “Bà đầm già” đang xem xét khả năng ký hợp đồng với tiền vệ Felipe Anderson của Lazio.

Giao kèo hiện tại giữa Felipe Anderson và Lazio sẽ kết thúc vào tháng 6/2024, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa thống nhất được điều khoản gia hạn hợp đồng. Điều này khiến tương lai của cầu thủ tấn công người Brazil vẫn đang là một dấu hỏi lớn tại Serie A.

 - Bóng Đá

 Felipe Anderson sắp hết hạn hợp đồng với Lazio.

Theo Football Italia, nếu Lazio thất bại trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1993, Juventus sẵn sàng chiêu mộ Felipe Anderson theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Đội bóng thành Turin coi anh là một lựa chọn hợp lý trong bối cảnh họ gặp vấn đề về mặt tài chính.

“Bianconeri” đang theo dõi sát sao tình trạng của Felipe Anderson. Nhiều khả năng, ban lãnh đạo Juventus sẽ lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ tấn công người Brazil trong thời gian sớm nhất. Juventus có nhiều lợi thế nếu thực sự hứng thú với thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Felipe Anderson lọt vào tầm ngắm của Juventus.

Nhiều ý kiến cho rằng  huấn luyện viên Max Allegri bày tỏ mong muốn được làm việc cùng với ngôi sao 30 tuổi, và Cristiano Giuntoli, giám đốc thể thao Juventus, sẵn sàng tạo điều kiện thuận lợi để đội bóng sọc trắng đen có được chữ ký của Felipe Anderson.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:51 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục