Juventus tính chiêu mộ người quen cũ vào tháng 1 tới

07:33 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vn“Bà đầm già thành Turin” muốn có sự phục vụ của tiền vệ Domenico Berardi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Việc Juventus muốn chiêu mộ Domenico Berardi, ngôi sao số một của Sassuolo là thông tin không còn quá xa lạ. Đội bóng thành Turin từng liên hệ với cầu thủ người Italia ở phiên chợ hè vừa qua, tuy nhiên, đôi bên lại không thể đi đến thống nhất khiến thương vụ này rơi vào bế tắc.

 - Bóng Đá

 Juventus muốn chiêu mộ Domenico Berardi.

Dẫu vậy, “Bà đầm già” chưa từ bỏ ý định ký hợp đồng với Domenico Berardi. Nhiều khả năng Juventus sẽ thuyết phục Sassuolo đồng ý cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Đây là cách mà hai câu lạc bộ từng làm trong thương vụ Manuel Locatelli trước đó.

Mức phí chuyển nhượng mà Sassuolo yêu cầu cho Domenico Berardi rơi vào khoảng 30 triệu euro, bởi anh là đội trưởng và còn hợp đồng đến tháng 6/2027. Tuyển thủ Ý từng thuộc quyền đồng sở hữu của Juventus khi luật vẫn cho phép loại thỏa thuận đó, từ năm 2013 đến năm 2015, nhưng chưa bao giờ chơi cho “Bianconeri”.

 - Bóng Đá

 Juventus cần một cái tên chất lượng như Berardi để đua vô địch.

Huấn luyện viên Max Allegri cần bổ sung một vài cái tên chất lượng trên hàng công của Juventus trong giai đoạn lượt về nhằm hướng đến chức vô địch Serie A, và chiến lược gia người Italia tỏ ra cực kỳ thích thú với Domenico Berardi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:35 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục